วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีทำลอนผมหยักทรงเสน่ห์ ได้ด้วยตัวเอง

Beauty Step : Little Mermaid
แปลงร่างเป็นเงือกสาวแสนน่ารัก ด้วยลอนผมหยักทรงเสน่ห์
ที่สำคัญ ทำได้ง่ายสุดๆ เลยล่ะ


1. แบ่งผมแบบเวลารวบหางม้าครึ่งศีรษะ แล้วเปียผมที่แบ่งไว้ช่วงบนลงมาจนเกือบสุด มัดเปียผมไว้ เปียผมจะดูนุ่มลื่นขึ้นหากใส่มูสลงบนผมขณะยังชื้นก่อน แล้วปล่อยทิ้งไว้ให้ผมแห้งเองสักพัก

2. ถักเปียผมส่วนที่เหลืออยู่ แบ่งลงมาทีละชั้นอีก 2 เปีย

3. ทำลอนผมด้วยการหนีบผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้า ค่อยๆหนีบเปียผมลงมาทีละเปียจนครบ


4. แกะเปียผมทั้งหมดออก ใช้มือคลายเปียผมออกแล้วสยายผม ก็จะได้ผมหยิกสวยแบบนางเงือกแล้ว

Top Tip : ถ้ามีเวลาก็ลองใส่มูสลงบนผมชื้นๆ ก่อนถักเปีย และปล่อยให้ผมแห้งเอง

 Lisa  
ขอขอบคุณ : Lisa ผู้สนับสนุนเนื้อหา
women.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น