วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฟื้นฟูเส้นผมให้มีชีวิตชีวา

ทรงผม

ฟื้นฟูเส้นผมให้มีชีวิตชีวา
(คู่หูเดินทาง)

           สารตกค้างจากผลิตภัณฑ์แต่งผมทั้งหลาย คือ อีกหนึ่งตัวการที่ทำให้เส้นผมดูหม่นหมองไร้ความมีชีวิตชีวา

           เรา ขอแนะนำให้ขจัดมันออกไปด้วยการผสมแอปเปิ้ลไซเดอร์ (น้ำส้มสายชูที่ทำจากแอปเปิ้ล) 1/4 ถ้วย เข้ากับน้ำสะอาดประมาณ 5 ลิตร (สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้ และนำมาใช้ล้างเส้นผมทุก ๆ สองวันได้)

           จาก นั้นทำผมให้เปียกด้วยน้ำอุ่น หรือจะใช้แชมพูสระผมแล้วล้างน้ำออกตามปกติได้ เสร็จแล้วก็เทส่วนผสมนั้นลงบนหนังศีรษะและเส้นผมประมาณ 2 ถ้วย ปล่อยให้ส่วนผสมซึมซาบเข้าไปในเส้นผมซักพัก แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นจนรู้สึกว่าเส้นผมสะอาดดี เพียงเท่านี้คุณก็สะบัดผมสวย ๆ ได้อีกครั้งแล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

และ kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น