วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สีเล็บบอกนิสัย

สีเล็บบอกนิสัย
เคยถามตัวเองบ้างไหมว่า ทุกครั้งที่คุณเลือกสีเล็บนั้นขึ้นอยู่กับอะไร อารมณ์ ความรู้สึก หรือความชอบส่วนตัว เราอยากบอกว่า ‘สี’ ของยาทาเล็บนั้นสามารถบ่งบอกนิสัยของคุณได้จริงๆ
สีเล็บบอกนิสัย เพ้นเล็บ ลายเล็บสำเร็จรูป  nail art
สีขาวหรือครีม คุณเป็นสาวที่แข็งนอกอ่อนใน ชอบการแข่งขันแต่ไม่ชอบความรุนแรง มีความร่าเริงอยู่เป็นนิจ และเป็นคนที่เก็บความลับได้ ส่วนมุมมองในเรื่องความรัก ค่อนข้างระวังตัวสักหน่อย ไม่ตกหลุมรักใครง่ายๆ เพราะถ้าคุณเจอคนที่ใช่แล้ว คุณจะสู้เพื่อที่จะให้ ได้คนที่รักมา
สีเล็บบอกนิสัย เพ้นเล็บ ลายเล็บสำเร็จรูป  nail art 1
สีเขียว สาวมั่นตัวจริงมาแล้ว คุณเป็นสาวที่กล้าแสดงออกทางความคิด ไม่ก้าวร้าว แต่ก็ไม่ยอมให้ใครมาชักจูงได้ง่ายๆ รักอิสระ และมักหาความเพียบพร้อมในเรื่องความรัก สาวที่ชอบทาเล็บสีเขียวจึงค่อนข้างจะอยู่เป็นโสดเสียมากกว่า
สีเล็บบอกนิสัย เพ้นเล็บ ลายเล็บสำเร็จรูป  nail art2
สีเมทาลิก สาวที่มองโลกในแง่ดี ค่อนข้างขี้อาย แต่เป็นคนที่ชอบความเปลี่ยนแปลง ชอบของแปลกๆ หรือเทคโนโลยีใหม่ๆ มักมองโลกในแง่ความเป็นจริง ไม่เพ้อฝัน ส่วนเรื่องความรักนั้นไม่ขอเป็นสองรองใคร ถ้าคุณไม่ได้คนที่คุณรัก คุณก็จะไม่สนใจใครเลย
สีเล็บบอกนิสัย เพ้นเล็บ ลายเล็บสำเร็จรูป  nail art 23
สีแดง สดใส ร่าเริง เป็นคำนิยามของสาวที่ชอบทาเล็บสีแดงแต่ในบางคราว คุณก็อาจจะรู้สึกซึมเศร้าบ้าง คุณเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี เป็นคนคบง่าย ส่วนความรักคุณค่อนข้างจะเป็นสาวช่างเลือก แต่ก็แปลกที่ชอบแอบไปเผลอหลงรักคนอื่นได้ง่ายมากๆ
สีเล็บบอกนิสัย เพ้นเล็บ ลายเล็บสำเร็จรูป  nail art 236
สีชมพู สาวหวานตัวจริง มีนิสัยเด็ก ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองร่าเริงยิ้มแย้มแจ่มใสทุกวัน ชอบแต่งตัว มองโลกด้วยแววตาที่ใสบริสุทธิ์ แต่ก็เป็นคนไม่ยอมใคร ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบและเรื่องความรักก็อยากให้เป็นดั่งนิยายที่จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง
สีเล็บบอกนิสัย เพ้นเล็บ ลายเล็บสำเร็จรูป  nail art4
สีฟ้าหรือน้ำเงิน เป็นคนที่มีหัวครีเอทีฟ แต่ค่อนข้างจะเรื่องมากจู้จี้จุกจิก เจ้าระเบียบ เป็นคนที่เรียนรู้และปรับตัวไว แต่อ่อนไหวง่ายในเรื่องความรัก มักจะสับสนในหัวใจว่ารักใครกันแน่ กว่าจะหาเจอว่าใครเป็นตัวจริง ก็มักจะโดนสุนัขคาบคนรักไปรับประทานเสียแล้ว
สีเล็บบอกนิสัย เพ้นเล็บ ลายเล็บสำเร็จรูป  nail art 5
สีส้ม เป็นสาวทำงานตัวจริงเสียงจริงที่มีความรับผิดชอบในงานสูง ชอบการแข่งขัน ยิ่งอะไรที่ต้องต่อสู้ฝ่าฟันมาได้จะรู้สึกภูมิใจมาก มีเพื่อนน้อย แต่เป็นเพื่อนแท้ ส่วนเรื่องความรักก็ไม่ชอบอะไรที่ได้มาง่ายๆ เพราะจะไม่ค่อยเห็นคุณค่า
สีเล็บบอกนิสัย เพ้นเล็บ ลายเล็บสำเร็จรูป  nail art 6
สีเหลือง เพราะเป็นสาวที่มองโลกในแง่ดีจนเกินไปจึงค่อนข้างหูเบา และอาจจะโดนหลอกง่ายๆ แต่คุณก็มีเพื่อนฝูงที่รักกันจริง เป็นแม่ศรีเรือน ชอบเข้าครัวเป็นแม่บ้าน และยินยอมที่จะเป็นช้างเท้าหลังให้แฟน รักคนง่ายแต่ก็รักแล้วรักเลย ไม่เปลี่ยนใจง่ายๆ
ที่มาข้อมูล :นิตยสาร Hair ฉบับภาษาไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น