วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ผมสวย เล็บเงางาม จากภายในสู่ภายนอก

ผมสวย

ผมสวย เล็บเงางาม จากภายในสู่ภายนอก
(woman plus)

           ความสวยงามของผมและเล็บสามารถตกแต่งให้งามได้ง่าย ๆ จากภายนอก แต่จะดีกว่าไหม หากจะใช้วิธีธรรมชาติให้ผมและเล็บของคุณสวยงามจากภายในสู่ภายนอก ด้วย 2 คุณประโยชน์จากธรรมชาติ ดังนี้ค่ะ

            วิตามินบี : พบ ได้มากใน นม ไข่ ตับ และผักใบเขียว เป็นต้น โดยวิตามินบีจะไปกระตุ้นการสร้างสารเคราติน (Keratin) ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของผมและเล็บ ช่วยให้ผมแข็งแรง สวย เงางาม มีน้ำหนัก และยังช่วยลดอาการผมขาดหลุดร่วงได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังทำให้เล็บแข็งแรงเงางาม ดูมีสุขภาพดี

            กำมะถัน หรือซัลเฟอร์ : พบได้มากในอาหารจำพวกปลา ไข่ ไก่ เป็ด หัวหอม และกระเทียม เป็นต้น โดยกำมะถันจะมีคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มความหนาของเล็บให้มากขึ้น ทำให้เล็บแข็งแรง ไม่เปราะหรือฉีดขาดได้ง่าย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

และ kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น