วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

มวยผม ในวันที่อากาศแสนร้อน

มวยผม

มวยผม

มวยผม

มวยผม

มวยผม ในวันที่อากาศแสนร้อน (woman plus)

          คงไม่มีผมทรงไหนที่จะเหมาะกับอากาศสุดร้อนแดดแรง ๆ มากไปกว่าผมรวบมวยอีกแล้ว เพราะนอกจากจะสบายคลายร้อนแล้ว ผมทรงนี้ยังเผยให้คุณดูเซ็กซี่เล็ก ๆ ด้วยการอวดต้นคองามระหง แถมยังเลือกทำได้ทุกโอกาส เพราะให้ทั้งลุคที่ดูสง่าในวันที่เป็นทางการ และให้ลุคทะมัดทะแมง

ในวันพักผ่อนสบาย ๆ

          สำหรับ ฤดูกาลนี้ ไม่ต้องเกล้ามวยสูง หรือทำเป็นโดนัทให้ยุ่งยาก แค่คุณสาว ๆ รวบมวยต่ำใกล้ต้นคอไว้อย่างหลวม ๆ เพียงเท่านี้ก็ดูสวยสง่าได้ไม่ยาก

          เคล็ด ลับเพิ่มความสง่างามเคล้าความสดใส อยู่ที่การเก็บผมหน้าม้าขึ้นให้หมด เพื่อเผยให้เห็นผิวสวยใสทั้งใบหน้าอย่างชัดเจน โดยจะเก็บขึ้นไปด้านบนหมดแบบไม่ให้เห็นแสกผม หรือจะหวีแสกกลางแล้วค่อยรวบมวยก็ได้ตามใจปรารถนา เท่านี้ก็สวยเก๋ท้าลมร้อนได้สบาย
ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aka.co.kr
และ women.kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น