วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพิ่มแอคเซสเซอรี่ เติมความเก๋ให้ทรงผม

ทรงผม
แม้คุณจะพอใจกับทรงผมเดิม ๆ ของตัวเอง เพราะมั่นใจในความน่ารัก ความเป็นตัวของตัวเองแบบเต็มเปี่ยม และไม่เคยคิดจะเปลี่ยนทรงอื่นเลยสักที ประมาณว่า... ทรงนี้นี่เหมาะกับฉันสุด ๆ แล้ว แต่ลองคิดดูสิคะ หากว่าคุณทำอะไรซ้ำ ๆ ซาก ๆ ทุกวัน ๆ คุณจะเบื่อไหม? ก็คงเหมือนกับทรงผมนั่นแหละ แม้คุณจะไม่เบื่อ ก็ลองถามคนข้างกายหรือคนรอบข้างคุณดูบ้างว่า “เบื่อมั้ย” (555)

          อ่า ฮ้า... เอาเป็นว่าถ้าไม่อยากเปลี่ยนทรงผมจริง ๆ เพราะคิดว่าทรงนี้เหมาะกับคุณที่สุดแล้ว ก็ลองหาแอคเซสเซอรี่น่ารัก ๆ มาแต่งมาเติมเพิ่มความเก๋ให้ทรงผมของคุณดูไหม เผื่อว่ามันจะช่วยทำให้คุณดูเป็นสาวน่ารัก มีสไตล์แปลกใหม่ไม่น่าเบื่อขึ้นมาบ้าง เชื่อว่าคนข้าง ๆ คุณต้องร้องว้าว...!! แน่นอน


ทรงผม


           เริ่มกันที่ ทรงผมหยิกเซอร์ ๆ ก็เพิ่มความหวานให้กับตัวเอง ด้วยเปียข้างเส้นเล็ก ๆ ติดด้วยกิ๊บรูปโบว์น่ารัก ๆ เท่านี้ก็กลายเป็นสาวแนวด้วยหวานด้วยได้...

ทรงผม


           สาวผมยาว เพิ่มความน่ารักสดใสด้วย โดนัทผ้ารัดผมลายลูกไม้สีส้ม มัดผมเบี่ยงข้าง เสริมบุคลิกดูเป็นสาวร่าเริงขี้เล่น

ทรงผม


           ผ้าผูกผมลายจุดวิบวับ สำหรับสาวเจ้าเสน่ห์ที่พร้อมสะกดทุกสายตาให้มาสนใจคุณ จะผูกเป็นโบว์ข้าง ๆ โบว์กลางศีรษะ หรือซ่อนปลายผ้าไว้หลังผมก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัวเลย

ทรงผม


           กิ๊บติดผมดอกไม้ (ดอกเล็ก) น้อง ๆ เรยา เพราะถ้าเป็นเรยาต้องดอกใหญ่เท่านั้น สาว ๆ คนไหนชอบขนาดใด ก็เลือกติดเพิ่มความเก๋กันได้เลย

ทรงผม

           วันไหนขี้เกียจสระผม หรืออยากทำตัวแนว ที่แฝงไปด้วยความก๋ากั่นนิด ๆ ก็ใช้ผ้าผูกผมลายหัวกระโหลกม้วนมวยเป็นโดนัท พันไปพันมาแล้วหาปมผูกเพื่อกันหลุด (ตามรูป) ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องเป็นลายหัวกระโหลกก็ได้นะคะ เพราะลายไหน ๆ ม้วนมาก็เปลี่ยนลุคคุณให้ดูเป็นสาวซ่าได้เช่นกัน

ทรงผม


           ในวันสบาย ๆ หรือต้องออกไปตากแดดตากลม ก็ลองหยิบหมวกสานสุดชิคมาใส่สักใบ เพราะนอกจากจะเปลี่ยนลุคให้คุณสาว ๆ ดูไม่น่าเบื่อแล้ว ยังช่วยป้องกันแดด ป้องกันลมพัดผมเสียทรงอีกด้วย

          และ นี่ก็คือตัวอย่างการเพิ่มแอคเซสเซอรี่ให้ทรงผมบ้างอะไรบ้าง เปลี่ยนลุคบ้างอะไรบ้าง คุณจะได้ไม่ดูเป็นสาวน่าเบื่อในสายตาคนอื่นค่า... ทั้งนี้ ก็อย่าลืมเลือกมิกซ์แอนด์แมทให้เข้ากับเสื้อผ้าของคุณด้วยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก rasysa.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น